Header Ads

Highlight Espanyol 0-4 Barca | La Liga 18/19

Trước cái chân trái đầy ma thuật của Messi, Espanyolgục ngã một cách dễ dàng trong trận derby xứ Catalan.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tung ra đội hình mạnh nhất có thể với thay đổi bất ngờ khi Dembele là người đá thay Coutinho trên hàng công. Đây là quyết định dễ hiểu vì tiền đạo người Pháp thi đấu ổn định và tích cực thời gian gần đây.

Đội chủ nhà chủ trương tiếp cận chậm rãi và giữ cục diện ở thế cân bằng. Đoàn quân Valverde thậm chí để đối phương lấn lướt và có cơ hội ở những phút đầu tiên

Phút 17, ngôi sao Messi đã có cú đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp khiến cựu thủ môn Real Madrid, Diego Lopez bất lực hoàn toàn, ghi bàn mở tỷ số cho Barca. Và cũng từ thời điểm này, trận đấu nghiêng hẳn về "Blaugrana". Đội khách liên tục gây nguy hiểm lên mảnh lưới Espanyol với những pha phối hợp tấn công bài bản, sắc nét.

Phút thứ 26, từ đường chuyền của Messi, Dembele xử lý khéo léo và sút chân phải vào góc xa khung thành. Barca vươn lên dẫn trước 2-0.

Những phút cuối hiệp 1, cái tên được mong chờ nhất, Luis Suarez cũng lên tiếng. Tiền đạo số 9 đi bóng tới sát đường biên và có cú sút từ góc hẹp không tưởng vào lưới Lopez. Một lần nữa, cách biệt gia tăng lên thành 3 bàn.

Bị dẫn 3 bàn trong hiệp 1, Espanyol buộc phải từ bỏ lối đá phòng ngự phản công, dâng cao đội hình tấn công. Ngược lại, như thường thấy dưới thời HLV Valverde, Barcelona chủ động chơi chậm, chắc và chờ thời cơ kết liễu đối thủ.

Trong khi đẩy cao đội hình nhưng vẫn bất lực khoan thủng hàng thủ của Barcelona, Espanyol một lần nữa “chết” vì cái chân trái của Leo Messi. Phút 65, cũng từ 1 cú đá phạt trực tiếp, Leo Messi đã tung ra cú đá tương tự hiệp 1, khiến thủ môn Diego Lopez bay hết tầm nhưng không thể cản phá cú sút của ngôi sao Argentina, ghi bàn đưa Barcelona dẫn 4-0.

Đánh bại Espanyol một cách thuyết phục, Barcelona đã lần đầu tiên có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở La Liga trong 3 tháng trở lại đây. Do ở trận đấu diễn ra trước đó đội đứng thứ 2 Sevilla phải chia điểm trước Valencia trong trận hòa 1-1 nên chiến thắng ở derby xứ Catalan giúp Barca giữ vững ngôi đầu BXH La Liga với 3 điểm nhiều hơn 2 đội đứng sau là Sevilla và Atletico.

Hãy cùng link vào bong88 xem lại highlights của trận đấu này: 

Được tạo bởi Blogger.