Header Ads

Highlight Man Utd 4-1 Fulham | Premier League 18/19

Giữa áp lực sau chuỗi trận thất vọng, Man Utd đã đánh bại Fulham ở vòng 16 Premier League. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Quỷ đỏ ghi đến 4 bàn thắng.

Ở trận tiếp đón này, Mourinho tiếp tục loại Pogba trên băng ghế dự bị thay vào đó là bộ đôi Matic và Herrera chơi ở tuyến giữa. Trong khi đó Lukaku có cơ hội ra sân thay Martial đang chấn thương. Phía dưới, Luke Shaw vắng mặt vì chấn thương giúp Dalot có lần thứ 2 đá chính ở Premier League.

Bên phía đội khách, HLV Ranieri cũng sử dụng đội hình 4-2-3-1 yêu thích với bộ ba tấn công Sessegnon, Schurrle và Mitrovic.

Với hàng phòng ngự tệ nhất giải, không bất ngờ khi Fulham thủng lưới ngay ở phút 13. Thủ quân Ashley Young có pha solo đẹp mắt bên cánh trái, vượt qua một cầu thủ Fulham trước khi cứa lòng vào góc xa mở tỉ số trận đấu.

Phút 28, hàng thủ lỏng lẻo tiếp tục khiến Fulham trả giá. Từ pha đá phạt ở giữa sân, M.U xuyên thủng cánh phải của Fulham chỉ sau 3 đường chuyền. Rashford thoát xuống căng ngang cho Juan Mata lập công.

Đến phút 41, vẫn là cánh phải của Fulham mắc lỗi khi không thể theo kèm Juan Mata trong một tình huống đá phạt góc đơn giản của M.U. Sau khi phá được bẫy việt vị, Mata căng ngang cho Lukaku ghi bàn từ cự ly gần. 3-0 cho M.U cũng là tỉ số của hiệp 1.

Đầu hiệp hai, Fulham có liền 2 sự thay đổi người, Vietto và Kamara vào sân thay Mitrovic và Cairney. Không còn gì để mất, đội khách đã cố gắng dồn lên. Phải đến phút 67, Fulham mới có cơ hội gỡ bàn khi Aboubakar Kamara bị Herrera đốn ngã trong vòng cấm địa M.U. Trên chấm 11m., chính Kamara là người thực hiện và đánh lừa De Gea để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho đội khách.

Niềm vui chưa được lâu chỉ một phút sau, Fulham chỉ còn chơi với 10 người. Andre Anguissa rời sân vì thẻ vàng thứ 2 sau pha cố tình chơi xấu Rashford.

Phút 83, sau rất nhiều nỗ lực trong trận, Rashford cuối cùng cũng ghi bàn qua đó ấn định tỉ số cho Man United. Anh đi bóng bên cánh trái trước khi tung cú cứa lòng vào góc gần, thủ môn Sergio Rico bị bất ngờ và không thể đẩy bóng thành công.

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, M.U ghi được 4 bàn thắng. Với 3 điểm có được, M.U tạm leo lên vị trí thứ 6 trước khi Everton ra sân. Trong khi đó, Fulham vẫn đứng yên ở vị trí bét bảng.

Hãy cùng link vào bong88 xem lại highlights của trận đấu này: 

Được tạo bởi Blogger.