Header Ads

Highlight Chelsea 2-0 Man City | Premier League 18/19

Chelsea đã trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được Man City tại Premier League mùa giải năm nay.

Trước trận tiếp đón đội đầu bảng Man City, The Blues bị đặt khá nhiều nghi vấn khi vừa để thua ngược Wolverhampton hồi giữa tuần.

Trong chuyến viếng thăm Stamford Bridge ở vòng 16, đoàn quân của Pep Guardiola đang có được chuỗi 15 trận bất bại. Đây là lí do khiến các cầu thủ đội khách nhập cuộc tự tin và chơi tấn công phủ đầu ngay tại Stamford Bridge.


Điểm nhấn đáng chú ý nhất của màn so tài này là cả 2 đều không sử dụng 1 trung phong đúng nghĩa trong đội hình xuất phát. Trong khi Man City sử dụng bộ 3 tấn công Sane - Sterling - Mahrez thì Chelsea lại ra sân với Hazard - Pedro - Willian.

Khi các CĐV trên sân Stamford Bridge đã nghĩ về một trận hòa không bàn thắng khi hiệp một khép lại thì bất ngờ, Chelsea có bàn mở điểm. Eden Hazard có pha đảo chân cực kì điệu nghệ ở bên cánh phải. Anh trả ngược vừa tầm để N'Golo Kante băng lên dứt điểm trái phá, tung lưới Ederson.



Phút 77, từ một pha đá phạt góc khá đơn giản, David Luiz bật cao đánh đầu khiến Ederson chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Bàn thua này đã chính thức đánh dấu sự sụp đổ của Man City. Thậm chí, nếu Chelsea chắt chiu cơ hội hơn, họ đã có được bàn thắng thứ ba trong những phút cuối.

Trận thua này đã khiến mạch bất bại ở Premier League của thầy trò Guardiola phải dừng lại ở con số 15. Tệ hơn, họ đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, đội bóng đã vượt lên nhờ trận thắng Bournemouth 4-0.

Hãy cùng link vào bong88 xem lại highlights của trận đấu này: 

Được tạo bởi Blogger.