Header Ads

Highlight Man Utd 1-0 Young Boys | Champions League 18/19

Man Utd có được chiến thắng trước Young Boys nhờ bàn thắng của Fellaini ở những giây phút cuối cùng trận đấu.

Đoàn quân của Mourinho cần có được chiến thắng trước Young Boys để giải toả áp lực sau trận hoà bế tắc trước Crystal Palace cuối tuần qua.

Chiến lược gia người Bồ tung đội hình xuất phát khá bất ngờ dù đang phải chịu áp lực rất lớn khi để Pogba và Lukaku ngồi trên băng ghế dự bị, Sanchez không có tên trong danh sách đăng ký. Tân binh Fred và Rashford được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.





Sự thay đổi này của Mourinho ít nhiều tạo cho Quỷ đỏ nhập cuộc 1 cách mạnh mẽ và giàu sức sống hơn.

Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chơi đầy kỉ luật và dày đặc của Young Boys, Man Utd trở lại thế trận bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.

Trong lúc tất cả nghĩ rằng Man Utd sẽ phải chịu đựng thêm 1 trận hòa 0-0 tại Old Trafford thì Fellaini bất ngờ tỏa sáng. Phút 91, tiền vệ người Bỉ xoay sở khéo léo trong vòng cấm địa Young Boys trước khi tung cú sút chéo góc khiến thủ môn Von Ballmoos chôn chân chịu thua. 1-0 cho Man Utd! Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.


Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, cộng với việc Juventus cũng có chiến thắng 1-0 trước Valencia, Man United đã chính thức giành vé vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu. Xin chúc mừng Jose Mourinho và các học trò.

Hãy cùng link vào bong88 xem lại highlights của trận đấu này: 

Được tạo bởi Blogger.