Header Ads

Barca sẽ bán Coutinho cho Man Utd với một điều kiện

Man Utd vẫn rất quan tâm đến ngôi sao người Brazil Coutinho, ngay cả khi chuyển nhượng không xảy trong tháng này.






Trong một phát biểu mới nhất, HLV tạm quyền Ole Solskjaer dự kiến sẽ không đón thêm bất kì cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn sẽ tìm cách bổ sung lực lượng khi họ công bố HLV chính thức vào cuối mùa. Man Utd đã liên hệ với hàng loạt ngôi sao hàng đầu, trong đó có ngôi sao Coutinho (đang là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới).

Anh chuyển đến sân Nou Camp vào đầu năm ngoái từ Liverpool nhưng chưa chứng tỏ được giá trị cũng như vai trò của mình ở Barca.


Coutinho mới chỉ ra sân 9 lần ở La Liga mùa này và ghi vỏn vẹn 4 bàn cho đội bóng xứ Catalan. Theo tờ báo Calciomercato của Ý, Barca đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị nhưng Man Utd sẽ chỉ thành công nếu đưa ra số tiền đủ lớn.

Trên thực tế, phía Barca không đưa ra con số cụ thể nhưng theo tìm hiểu của livebong88 thì mức phí chuyển nhượng sẽ tương đương với những gì mà Braugrana phải trả cho Liverpool để có được chữ ký của Coutinho vào đầu năm ngoái (142 triệu bảng).

Số tiền này chỉ là một lựa chọn có thể được xem xét trong động thái giúp Barca tái chiêu mộ Neymar từ PSG. Đồng hương của Coutinho đã gia nhập PSG ở Ligue 1 nhưng vẫn liên quan đến những tin đồn sẽ trở lại nơi từng giúp anh đăng quang Champions League 2015.

Neymar vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2022, trong khi giao kèo của Coutinho với Barca thậm chí còn kéo dài đến năm 2023. Vì vậy, để những thương vụ này thành công, chắc chắn Man Utd sẽ phải chi rất rất nhiều tiền nhằm tạo ra một hiệu ứng chuyển nhượng bom tấn dành cho những ngôi sao người Brazil.
Được tạo bởi Blogger.